Pano quảng cáo ngoài trời - Những sự thật khó tin về độ hiệu quả của quảng cáo
Có nhiều công ty chọn sử dụng hình thức quảng cáo ngoài trời để truyền tải thông điệp về thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới tới công chúng. Vậy, tại sao việc sử dụng Pano quảng cáo ngoài trời lại đặc biệt hiệu quả trong việc kết nối thương hiệu với người tiêu dùng trong thời đại ngày nay, khi mà mọi người đều bận rộn?
1. Pano quảng cáo ngoài trời là gì
Trên đường phố, chúng ta thường bắt gặp nhiều tấm biển quảng cáo lớn được đặt trên mặt tiền hoặc mặt hông của các tòa nhà cao tầng, tại các vị trí như ngã ba, ngã tư sầm uất hay chân cầu vượt. Đây chính là những Pano quảng cáo ngoài trời.
Những Pano này thể hiện hình ảnh của thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ thông qua các hình ảnh nổi bật và slogan ngắn gọn, tạo ấn tượng mạnh.
Về cấu trúc, các bảng quảng cáo sử dụng khung sắt hàn thành hộp, sau đó được căng tấm bạt lên và lắp vào giá đỡ đã có sẵn trên mặt tiền hoặc mặt hông của tòa nhà.
Để đảm bảo độ bền và thẩm mỹ khi tiếp xúc với thời tiết, Pano thường sử dụng tấm bạt Hiflex in phun chất lượng cao. Điều này giúp biển quảng cáo chịu được tác động của mưa nắng và bụi bặm khi nằm ngoài trời trong thời gian dài.
Đèn LED và đèn pha được sử dụng để chiếu sáng Pano, đảm bảo rằng biển quảng cáo luôn nổi bật trong đêm tối.
Với tầm nhìn xa, Pano có thể được nhìn thấy từ khoảng vài trăm mét, tùy thuộc vào độ cao và sự thoáng đãng của không gian xung quanh (tuân theo nguyên tắc từ xa đến gần).
Kích thước của Pano quảng cáo thay đổi tùy thuộc vào vị trí lắp đặt, có thể từ 50 mét vuông đến 250 mét vuông. Do Pano được ốp lên công trình có sẵn như nhà ở hoặc toà nhà, kích thước thường phụ thuộc vào mặt tường cần ốp (theo quy định của Luật Quảng cáo 2012 về kích thước biển quảng cáo trong nội thành).
2. Hiệu quả của quảng cáo pano thể hiện quả những con số ấn tượng
Một nghiên cứu mới do Nielsen tiến hành đã khẳng định khả năng vượt trội của Pano quảng cáo trong việc gần gũi thương hiệu với khách hàng và tạo kết nối với những người tiêu dùng bận rộn ngày nay.
Theo khảo sát của người tham gia đi đường, có 75% trong số họ đã thấy biển quảng cáo ngoài trời trong vòng một tháng trước đó và 60% nhận thấy chúng trong vòng một tuần trước đó. Điều này chứng tỏ rằng người đi đường thực sự quan tâm và chú ý đến những biển quảng cáo xuất hiện trên đường. Đây là một tín hiệu tích cực đối với các doanh nghiệp. Ngoài ra, Pano quảng cáo đặc biệt thu hút sự chú ý của khách hàng trong các lĩnh vực như thực phẩm, giải trí, phim ảnh, đồ gia dụng và các khóa học.
3. Hiệu quả của pano quảng cáo khi tiếp cận đa dạng khách hàng
Pano quảng cáo ngoài trời được coi là một trong những phương tiện truyền thông ngoài trời hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay. Thiết kế nổi bật, slogan ấn tượng và vị trí đặt tại những khu vực có lưu lượng giao thông dày đặc đã thu hút sự chú ý lớn từ người đi đường. Kích thước lớn của Pano giúp tạo ấn tượng mạnh, nhanh chóng và trực tiếp đối với thị giác của những người tiếp xúc với nó.
Đặc điểm độ cao và tầm nhìn rộng cho phép người đi đường có thể nhìn thấy Pano từ nhiều hướng và tiếp cận được nhiều khách hàng nhất có thể. Điều này làm cho Pano quảng cáo ngoài trời trở thành một giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp muốn tạo độ bao phủ thương hiệu lâu dài.
4. Hiệu quả khi quảng cáo pano kết nối thương hiệu với người tiêu dùng bận rộn
Pano quảng cáo được coi là một phương thức truyền thông ngoài trời hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay. Thiết kế nổi bật và slogan ấn tượng, cùng với việc đặt ở những vị trí có lưu lượng giao thông đông đúc, đã thu hút sự chú ý đáng kể từ người đi đường. Kích thước lớn của Pano tạo ra một ấn tượng mạnh, nhanh chóng và trực tiếp đối với thị giác của người tiếp xúc.
Lợi thế của Pano là vị trí độ cao và tầm nhìn rộng, cho phép người đi đường có thể nhìn thấy biển quảng cáo từ nhiều hướng và tiếp cận được với nhiều khách hàng nhất có thể. Điều này đem lại hiệu quả đặc biệt cho Pano quảng cáo ngoài trời khi muốn xây dựng sự hiện diện thương hiệu trong thời gian dài. Thêm vào đó, đứng tại những vị trí có lưu lượng giao thông đông đúc, nơi hàng trăm nghìn lượt xe cộ lưu thông hàng ngày, đồng nghĩa với việc hàng trăm người sẽ nhìn thấy biển quảng cáo của bạn. Pano giúp thương hiệu tiếp cận với đa dạng khách hàng từ các lĩnh vực, ngành nghề, thu nhập, sở thích... khác nhau, là lựa chọn hoàn hảo cho các sản phẩm tiêu dùng như thực phẩm, đồ gia dụng và sản phẩm công nghệ.
Theo thống kê của TNS, công ty hàng đầu về nghiên cứu thị trường và thông tin thị trường, hiện có đến 80% người Việt Nam dành nhiều giờ đồng hồ ở ngoài đường để đi lại, do đó, họ tiếp xúc với nhiều Pano quảng cáo ngoài trời và bị chúng thu hút mạnh mẽ.
5. Lựa chọn đơn vị triển khai chiến dịch pano quảng cáo ngoài trời
Nam Long ADV tự hào là công ty chuyên cung cấp dịch vụ pano quảng
cáo với chi phí hợp lý, dịch vụ tận tâm, hỗ trợ tận tình.
Bạn không cần lo lắng phải băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu. Dịch vụ cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời
Nam Long sẽ hỗ trợ từ khâu từ tư vấn thực thi đến bảo hành sản phẩm
sau chiến dịch.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và báo giá mới nhất!
✅ CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NAM LONG
⏩
Số 28 đường số 04, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
☎ : 0916 095 795
♻ https://chothuebangquangcao.com




Comments
Post a Comment