Tất tần tật về billboard quảng cáo ngoài trời
Billboard quảng cáo ngoài trời là một hình thức truyền thông không thể thiếu trên con đường hàng ngày, tác động mạnh mẽ vào tiềm thức của người tiêu dùng. Với tính lâu đời, quen thuộc và gần gũi, Billboard không ngừng đem đến sự sáng tạo và độc đáo. Sự phổ biến của nó rõ ràng được thể hiện qua việc tấm biển Billboard luôn được đặt full slot booking, chứng tỏ sức hấp dẫn không thể bỏ qua của phương tiện truyền thông quốc dân này.
1. Billboard quảng cáo ngoài trời là gì?
Billboard quảng cáo, còn được gọi là biển cột trụ, là một loại hình quảng cáo ngoài trời rất quen thuộc với mọi người. Chúng dễ dàng được nhìn thấy trên các con đường trong thành phố, ngoại ô, đường cao tốc, quốc lộ và thậm chí cả ở sân bay, bến xe, nhà ga và trung tâm thương mại. Kích thước lớn và chiều cao ấn tượng của Billboard, cùng với việc đứng độc lập trên không gian rộng, cho phép truyền tải hình ảnh và thông điệp của thương hiệu một cách rõ ràng, sống động và hấp dẫn. Billboard quảng cáo được coi là một hình thức truyền thông đẳng cấp, với việc xuất hiện trên một vị trí đẹp và đắc địa giúp nâng cao đẳng cấp và uy tín của thương hiệu trong mắt người tiêu dùng.
Trong quá trình phát triển, Billboard quảng cáo và Pano quảng cáo ngoài trời đã trải qua nhiều giai đoạn. Từ những biển quảng cáo đơn giản và thi công thô sơ, đến việc sử dụng máy móc và công nghệ in phun kỹ thuật số, từ những hình vẽ thủ công cho đến sự sáng tạo hiện đại, ngày nay thậm chí còn sử dụng công nghệ cao để tạo ra những biển quảng cáo độc đáo và ấn tượng hơn.
2. Quảng cáo biển billboard làm từ những chất liệu gì?
Để in bảng quảng cáo kích thước lớn, người ta thường in trước nội dung thiết kế lên một mảng bạt căng sẵn. Bạt nhựa hiflex là vật liệu phổ biến được sử dụng do giá thành rẻ và khả năng tùy chỉnh dễ dàng theo ý muốn. Tuy nhiên, một nhược điểm của bạt nhựa hiflex là nhanh chóng hư hỏng và phai màu khi tiếp xúc với điều kiện thời tiết không tốt.
Ngoài ra, còn có loại khung thép áp tường với bề mặt là các tấm chữ nhật nhỏ. Quá trình thi công chỉ đơn giản là dán hình lên các tấm chữ nhật này. Với phương pháp này, có thể cho phép hai khách hàng khác nhau thuê cùng một không gian quảng cáo và lập trình để hiển thị theo ý muốn.
Billboard quảng cáo là một phần quan trọng trong cấu trúc của billboard ngoài trời. Chúng được làm từ giá đỡ và phải tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho người đi qua đường.
3. Những loại billboard quảng cáo ngoài trời hiện nay
Có nhiều loại billboard khác nhau:
- Billboard lớn treo trên khung thép.
- Billboard lớn được gắn trên bề mặt tường.
- Billboard đặt tại những điểm chờ xe buýt.
- Billboard mini chỉ có một cột sắt, thường được đặt tại các con đường, khu dân cư.
- Billboard di động được đặt trên thân xe buýt, thùng container hoặc các phương tiện vận chuyển.
- Ngoài ra, còn có các loại billboard di động nhỏ gọn trên xe cá nhân như xe hơi, xe máy, xe đạp, tuy nhiên, chưa được thực hiện tại Việt Nam.
4. Ưu điểm truyền thông quảng cáo billboard ngoài trời
Sự hấp dẫn của Billboard quảng cáo ngoài trời dựa trên những ưu điểm nổi bật sau đây:
Thứ nhất, kích thước lớn của Billboard tạo ra không gian truyền thông ấn tượng, cho phép truyền tải nhiều hình ảnh và thông điệp độc đáo của thương hiệu đến người tiêu dùng.
Thứ hai, vị trí đắc địa của Billboard, nằm tại những điểm sầm uất và có lượng người qua lại đông đảo, tạo điều kiện thuận lợi để tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng.
Thứ ba, Billboard có tầm nhìn xa và góc nhìn rộng, cho phép mọi người quan sát dễ dàng từ nhiều góc độ và khoảng cách khác nhau.
Thứ tư, Billboard hoạt động liên tục suốt 24/7, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay thời gian, và người đi đường không thể tránh khỏi sự hiện diện của nó, luôn luôn có mặt trên con đường mà họ đi hàng ngày.
Thứ năm, Billboard là kênh quảng cáo đại chúng, có khả năng tiếp cận với một tập khách hàng rộng lớn, phù hợp với nhiều loại thương hiệu khác nhau mà không bị hạn chế.
Thứ sáu, Billboard quảng cáo giúp xác định vị thế và nâng cao đẳng cấp thương hiệu, tạo sự uy tín trong mắt người tiêu dùng.
5. Những lưu ý khi triển khai billboard quảng cáo ngoài trời
- Để chọn vị trí Billboard quảng cáo đẹp, nhãn hàng cần:
- Chọn địa điểm strategic: nội thành, đường cao tốc, đường quốc lộ, địa điểm đông đúc như bến xe, sân vận động, sân bay.
- Xem lưu lượng giao thông và đèn giao thông.
- Ưu tiên vị trí có khúc cua và vòng xoay.
- Đảm bảo tầm nhìn và độ thông thoáng, không bị che khuất bởi cây cối hoặc tòa nhà.
- Thiết kế Billboard cần đơn giản, dễ nhìn thấy từ xa, sử dụng màu sắc in đậm và hài hước, hình ảnh mạnh mẽ và chơi chữ để tăng sức gây ảnh hưởng và nhớ mãi thông điệp.
- Ngoài ra, doanh nghiệp cần tuân thủ Luật, Quy định và xin giấy phép để đảm bảo tuân thủ quy chuẩn và không bị gián đoạn trong quá trình triển khai.
6. Nam Long ADV - Quảng cáo billboard ngoài trời
Nam Long ADV tự hào là công ty chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời với chi phí hợp lý, dịch vụ tận tâm, hỗ trợ tận tình.
Bạn không cần lo lắng phải băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu. Dịch vụ cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời
Nam Long sẽ hỗ trợ từ khâu từ tư vấn thực thi đến bảo hành sản phẩm
sau chiến dịch.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và báo giá mới nhất!
✅ CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NAM LONG
⏩
Số 28 đường số 04, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
☎ : 0916 095 795
♻ https://chothuebangquangcao.com




Comments
Post a Comment